วันอังคารที่ 7 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ไปออกกำลังกายที่สวนธน



อาทิตย์นี้เราไปออกกำลังกายกันที่สวนธน

เราออกจากบ้านกันตั้งแต่ 6 โมงกว่า ๆ  







ที่สวนตอนเช้า อากาศดีมาก ๆ

คนมาออกกำลังกันคึกคักดี







ชมรมคนสุขภาพดี  กำลังเต้นแอโรบิคอยู่ (แอบถ่ายโดยป๊า)




หนูอิงกับน้ำพุ
แต่หน้าหนูอิงไม่ enjoy ด้วยเลยนะนั่น





แม่พาหนูมาทำไมเนี้ย  หนูอิงคงสงสัย






















ที่สวนกำลังปรับปรุงพื้นที่ใหม่ ลงต้นไม้ไหม่
มีสนามเด็กเล่น และเครื่องเล่นใหม่ด้วย




ป๊ากับแม่จะเพลิดเพลินแค่ไหนก็ตาม
แต่หนูอิง ก็ยังหน้างออยู่ดี
ยิ้มเป็นไหมลูก.....  จ่าเฉยเรียกพี่เลยนะเนี้ย












กับของเล่นที่แม่เพิ่งซื้อให้
หนูอิงคงนึกว่าไม้ตีเป็นอมยิ้มมั๊ง  เห็นเอาไปอมซะอร่อยเลย



จบไปอีก 1 อาทิตย์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม