วันจันทร์ที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2553

6 M 2 W เดินหน้า & ถอยหลังได้แล้วนา......

อาทิตย์นี้เหม่ยอิงตัวร้อนอีกแล้ว แม่ล่ะเซ็ง ไม่อยากให้หนูป่วยเล้ยยย

แม่ยังคงปั๊มนมให้น้องอิง แต่ตอนนี้เหลือวันละ 5 รอบ และมีสต็อคกินได้อีก 2 เดือนแนะ แต่น้ำนมช่วงนี้เริ่มน้อยลงแล้วเป็นเรื่องปกติเพราะน้องอิงก็ต้องเริ่มกินอาหารเสริมไปด้วย น้องอิงกินอาหารเสริมได้ 2 อาทิตย์แล้วแต่ยังกินได้ครั้งละนิดหน่อยเท่านั้น และดูท่าจะไม่ค่อยอยากกินสักเท่าไหร่ คงต้องค่อยเป็นค่อยไป เพราะฟันน้องอิงก็ยังไม่ขึ้น คงจะเริ่มคันเหงือกแล้วแม่เห็นเอามือใส่ปากงับ ๆ ตลอดเลย

หนูเริ่มหัดคืบไปข้างหน้าแล้วด้วย เห็นของที่อยากได้ก็จะคืบไปคว้ามาจนได้ โดยเฉพาะรีโมท โปรดเป็นที่สุด แม่ซื้อแผ่นรองคลานมาหลายเดือนแล้ว ได้เวลาเอามาปูให้หนูหัดคลาน กลัวหนูตกจากที่นอนเพราะมันสูง หนูชอบแผ่นรองคลานเพราะมันมีสีสันสดใส ตอนหนูอยู่บนเตียงแม่ต้องคอยดูหนูตลอดเวลา ปล่อยไม่ได้ กลัวหนูตกเตียง ก็ขยันกลิ้งซ้าย กลิ้งขวาเหลือเกิ๊น

ช่วงเป็นไข้ตัวร้อนเนี้ย สิ่งที่ขาดไม่ได้เลยก็เจลลดไข้นี่แหละ ช่วยได้เยอะจริง ๆ
แต่ที่แน่ ๆ อย่าป่วยเลยดีกว่านะ แม่สงสารหนูจัง

2 ความคิดเห็น:

  1. น่ารักจังเลยน้องเหม่ยอิง
    โตไว ๆ นะจ๊ะ

    ตอบลบ
  2. น้องอิง น่าร๊ากกกกกจัง มีลูกสาวมันก้อดีอย่างนี้เน๊อะ มีคนน่ารักให้ชื่นชมเพิ่มอีกคน

    ตอบลบ

ผู้ติดตาม