วันพุธที่ 7 กรกฎาคม พ.ศ. 2553

7 M 2 W เที่ยวมาบุญครอง

อาทิตย์นี้เราไปเที่ยวมาบุญครองกัน

แม่เตรียมใส่ชุดสวยให้น้องอิงเชียวนา

เนื่องจากผมยังขึ้นไม่ยาวพอ น้องอิงก็ยังเหมือนเด็กผู้ชายอยู่ดี

แม่พยายามสุดฤทธิ์ ใส่ชุดหวานสีชมพู และที่คาดผมให้



เหมือนรู้ว่าจะได้ไปเที่ยว ยิ้มแฉ่งเชียวลูก



แม่พาน้องอิงเข้าร้านนายอินทร์ อยากได้หนังสือที่เป็นนิทานกับรูปภาพให้หนู

ดูท่าหนูจะชอบหนังสือนะ จับไม่ปล่อยเลย

ตกลงเราได้หนังสือมา 1 เล่ม  แผ่นภาพภาษาอังกฤษ 1 อัน

เหมาะสำหรับเด็กอายุ 0-3 ปี




ระหว่างเดินเล่นในมาบุญครอง

จนมานั่งที่ ร้านนมมนต์ เพราะแม่อยากกินขนมปังสังขยานี่เอง





แม่ว่าหนูโตขึ้นเยอะเลย เมื่อเทียบตอนเป็นเบบี๋

ตอนนี้ชอบพลิกตัวนอนคว่ำในเปลอีกต่างหาก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม