วันพฤหัสบดีที่ 21 ตุลาคม พ.ศ. 2553

อาทิตย์นี้ มีเด็กท้องเสีย


เป็นท้องเสียจริง ๆ จัง ๆ ครั้งแรกของน้องอิง

สงสัยเป็นเพราะช่วงนี้หนูชอบเอามือเข้าปากอ่ะดิ  อาทิตย์นี้เลยจู๊ด ๆ ๆ

เช้าวันเสาร์ท้องเสียแต่เช้า 1 รอบ  สาย ๆ 1 รอบ  เย็นอีก 1 รอบ

วันอาทิตย์ 2 รอบ พอดีเลยวันนี้มีนัดฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่เข็มที่ 2

ไม่ต้องเสียเวลาไปหาหมอ 2 รอบ 

หมอให้เกลือแร่ กับยาฆ่าเชื้อมากินก่อนอาหาร  (อาหารที่ว่าคือโจ๊กแค่ 3ช้อน)


.
.
.
.
.

หน้าตาตอนตื่นนอน  แบบ รมณ์ บ่  จอย






นั่งเล่นอยู่บนเตียงคนเดียว แม่กำลังทำงานยุ่งอยู่
หนูอิงก็ยุ่งเหมือนกัน กับโทรศัพท์ ไม้ตียุง หนังสือภาษาอังกฤษ......






ชอบมากโทรศัพท์เครื่องนี้  โกวลี่ซื้อให้นานแล้ว






แม่ชอบรูปนี้นะ  พอหนูหันมาเจอแม่ตั้งท่าจะถ่าย ก็เลยยิ้มให้อย่างหวานจ๋อย....

แม่กลัวจับภาพไม่ทัน รีบแชะ ปรากฎว่า เบลอค๊า 

แต่อย่างที่บอกแม่ชอบหนูหน้าตาแบบนี้อ่ะ...   ตลกดี




ทัดดาว บุษยา มาแล้วฮ่ะ เจ้าฮ่ะ

เหมือนทอมบอย มากกว่าเด็กผู้หญิงนะนี่




หน้าตายิ้มแย้มก่อนไปหาหมอ





กำลังเดินทางไปหาหมอ  หนูคงเพลียมาก 

ขึ้นรถได้ก็คอพับทันที





วันนี้ที่รพ.  คนไม่ค่อยเยอะเท่าไหร่ เราได้คิวที่ 2

ระหว่างนั่งรอคุณหมอที่หน้าห้องตรวจ






ปิดท้ายด้วยรูปน้องอิงที่บ้านป้าน้อย 

กำลังจ้องโทรทัศน์  ปากหวอเชียว




หมดไปแล้วอีก 1 อาทิตย์  สองวันที่อยู่ด้วยกันทำเอาแม่เหนื่อย

แต่แม่ก็มีความสุขมากนะค่ะ ที่ได้เจอหนูทุกอาทิตย์

อาทิตย์หน้าหนูอิงเต็ม 11 เดือนแล้ว

Posted by Picasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม