วันอังคารที่ 23 พฤศจิกายน พ.ศ. 2553

HBD 1 ขวบแล้วจ้า



Happy Birthday เด็กหญิงเหม่ยอิง 1 ขวบ




ในที่สุดหนูก็ครบ 1 ขวบเต็มแล้ว
แม่ดีใจที่หนูเติบโตมาได้อย่างสมบูรณ์ แข็งแรง
และไม่เคยมีปัญหาอะไรให้แม่และป๊าต้องหนักใจ
ถึงแม้บางครั้งจะงอแงและหน้างอไปบ้าง (อันหลังนี้ไม่บ้างอ่ะ ตลอดตะหาก)
แต่หนูก็ยังเป็นที่รักของทุกคนนะจ๊ะ





แม่ขอให้หนูเติบโตอย่างแข็งแรง ไม่เจ็บไม่ป่วย และเป็นคนดีของครอบครัวและสังคมนะจ๊ะ

 
 

ยายลงมากรุงเทพ เพื่อมางานรับปริญญาหลานชาย ก่อนวันเกิดหนูไม่กี่วัน
อากงกับโกวลี่ อยากจะเลี้ยงข้าวยาย ก็เลยชวนมากินสุกี้โบราณ
ประจวบเหมาะกับเลี้ยงวันเกิดให้หนูไปพร้อมกัน




ป๊าได้เค็กมาให้หนูอิงด้วย






แต่ไม่ได้จุดเทียนร้องเพลงนะจ๊ะ เพราะหนูยังเล็กเกินไป เป่าเทียนไม่เป็นแหง ๆ







แม่รวบรวมรูปตั้งแต่หนูเกิดจนครบ 1 ขวบ
หน้าตาหนูค่อย ๆ เปลี่ยนไปเรื่อย ๆ




 
 
 
 
ถ่ายกับยายที่บ้านป้าน้อยก่อนไปกินสุกี้กัน
แม่ลางาน 1 วันเพื่อพาหนูมาอยู่เป็นเพื่อนยาย









เหม่ยอิงกับพี่ป้อง




ที่ร้านสุกี้โบราณ











กับอากง, โกวลี่









เจ้าของวันเกิด อยากจะเล่นเค็กแล้ว





ก่อนจบ
มาโชว์ของขวัญวันเกิดจากอาม่าและ โกวลี่ค่ะ
ขอบคุณมากนะค่ะสำหรับชุดสวย ๆ



Posted by Picasa

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม