วันจันทร์ที่ 9 สิงหาคม พ.ศ. 2553

8 M หนูไม่ใช่เบบี๋แล้วนะ

แม่ไม่ได้มาอัพตั้งนาน...............

ก็มัวแต่ยุ่ง ๆ อยู่ หลายเรื่องเหลือเกิน

ตอนนี้เหม่ยอิง ครบ 8 เดือนเต็มแล้ว  แม่ว่าหนูโตขึ้นเยอะเลย นั่งและคลานได้คล่องแล้ว

นั่งนิ่งๆ อยู่กับที่ไม่เป็นซะแล้ว  ต้องซน คลานไปหยิบโน่นนี่ ตลอด

เวลาโดนขัดใจก็จะร้องเสียงดัง 



ผมหนูก็ยังไม่ยาวเท่าไหร่ ใคร ๆ ก็ทักว่าหนูเป็นเด็กผู้ชายอยู่เลย

หน้าตาก็บูดบึ้ง ไม่ค่อยยิ้ม  (เฮ้อ.... แม่เสือยิ้มยาก)






เห็นแม่นั่งทำงานไม่ได้เลย แจมตลอด

ปากกา เครื่องคิดเลข กระดาษ ล่ะชอบมาก แย่งไปกับมือเลยเชียว



แม่จะเก็บของบนหัวเตียงออกให้หมดแล้วนะ  เพราะหนูซนเหลือเกิน

รื้อทุกอย่าง  แม่กลัวของจะหล่นโดนหน้าหนู  แต่หนูกลับไม่กลัวเลยซักนิ๊ดด




หนูนั่งได้นานขึ้น  แถมยืดตัวซะหลังตรงแน่ว







วันเสาร์ 24 กค. 2553

เราไปเที่ยวมหาชัยกัน เป็นครั้งที่สองของน้องอิงแล้ว ครั้งแรกเคยไปตอนน้องอิง 4 เดือน




ยกมือไหว้เป็นด้วยหรือจ๊ะ



พลัดกันอุ้ม ระหว่าอากง กับอาม่า  ( แต่หนูทำไมมองอาม่าแบบนั้นอ่ะ !!! )




รูปนี้ตอนหนู 4 เดือน
ผมเยอะกว่าตอนนี้ที่อายุ 8 เดือนซะอีก  ฮา......



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม