วันอังคารที่ 17 สิงหาคม พ.ศ. 2553

8 เดือนกว่าแล้วจ้า


อาทิตย์นี้นู๋อิง 8 เดือน 3 อาทิตย์แล้วนะค๊ะ....

  • ฟันยังไม่ขึ้น
  • นั่งเองโดยไม่หงายหลังแล้ว
  • กินข้าวได้น้อยเหมือนเดิม
  • ชอบเกาะยืน มากกว่านั่ง
  • ทำหน้าเฉยได้เก่งมาก
  • เวลาแม่เดินออกไปนอกห้อง จะคลานตามทันที
  • ถ่ายทุกวัน เป็นเด็กที่ท้องไม่ผูกเลย ดี ๆ อันนี้แม่ชอบ











รูปนี้เราไปกินข้าวกันที่ร้านลุงแถม อยู่แถวหัวกระบือ




แม่กำลังพยายามตัดเล็บให้หนูอิง  โชคดีนะนี่ หนูอิงให้ความร่วมมือ ซึ่งปกติไม่ยอมเด็ดขาด






เพิ่งเตินนอน  อิแม่ก็เอาแต่ถ่ายรูปหนู



น้องอิงกำลังชอบอก ชอบใจกับอะไรอยู่น๊า..............

รู้แล้ว ๆ ๆ กำลังสนใจจ้องพี่กระต่ายสีชมพูอยู่หนะเอง

น้องอิงชอบมาก เพราะพี่กระต่ายมีเสียงเพลงแล้วก็เต้นได้ด้วย






รูปนี้ถ่ายก่อนจะออกไปกินเลี้ยงวันเกิดอากง  (สาวเหม่งของแม่)




เราไปบ้านป้าน้อยกัน  เหม่ยอิงนั่งเล่นกับพี่ป้องอารมณ์ดีเชียว


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม