วันศุกร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2553

3M3W ไหว้เจ้าแม่กวนอิมที่มหาชัย+กินข้าวเที่ยงที่ลานเท

วันอาทิตย์ ที่ 14 มีนาคม 2553

วันนี้อากงพาพวกเราไปไหว้เจ้าแม่กวนอิมที่มหาชัย ตอนแรกแม่ว่าจะไม่ไปเพราะกลัวว่าอากาศจะร้อนเกินไป เดี๋ยวน้องอิงอาจจะไม่สบายได้ อีกอย่างแม่ต้องปั๊มนมทุก 3 ชม. ไปกลับมหาชัยต้องเกิน 3 ชม.แน่ ๆ แต่ป๊ายืนยันว่าจะไม่ให้เกิน 3 ชม.แม่เลยเปลี่ยนใจ พาน้ออิงมาเที่ยวมหาชัยนะลูก




ใช้เวลาเดินทางไม่นานเราก็มาถึงศาลเจ้าแม่กวนอิม ดีจัง วันนี้คนไม่เยอะ อากาศก็ไม่อบอ้าวเท่าไหร่
 
 





เสร็จแล้วเราก็แวะไปกินมื้อเที่ยงที่ลานเท อากาศดีมาก ลมพัดแรง เย็นสบายดีจัง น้องอิงนอนหลับสบายเชียวลูก

ตื่นมาก็หน้าตาประมาณนี้

แม่กะจะถ่ายรูปน้องอิงต่อ แต่กล้องเจ้ากรรม ดันแบตฯหมดซะนี่

สรุปใช้เวลาทั้งหมด 4 ชม. นานเกินจนมีหินมางอกในนมแม่แล้ว เจ็บซะ.....




พัฒนาการน้องอิง 3 เดือน 3 อาทิตย์
อาทิตย์นี้หนูก็ยังคงยิ้มยากเหมือนเดิม นอกจากจะอารมณ์ดีจริง ๆ ก็จะได้เห็นรอยยิ้มของหนูบ้าง ชอบเล่นน้ำลาย พ่นซะฟองฟอดเลย อาทิตย์หน้าหนูต้องฉีดวัคซีน 4 เดือน แม่ก็ขอให้น้องอิงอย่าได้มีไข้เลยนะลูก

ปล. แม่ทำ file รูปที่ถ่ายวันนี้หาย เลยไม่ได้เอารูปน้องอิงมาลง เสียดายจัง
ปล. 2  แม่หา file รูปเจอแล้ว 5555

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

ผู้ติดตาม

คลังบทความของบล็อก